Chương trình quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ gia đình con Tuệ Minh- lớp 5B - Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Nguyễn Du

Chương trình quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ gia đình con Tuệ Minh- lớp 5B

     Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” và “Thương người như thể thương thân”, Ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Du đã kêu gọi các nhà hảo tâm và toàn thể CB GV, NV trong nhà trường, các bậc phụ huynh, các con học sinh cùng chung tay, góp một phần nhỏ bé của mình giúp gia đình con Tuệ Minh vượt qua khó khăn sau vụ hỏa hoạn.

     Hưởng ứng lời kêu gọi đó, nhà trường đã nhận nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, đông đảo từ các nhà hảo tâm và toàn thể CB GV, NV trong nhà trường, các bậc phụ huynh, các con học sinh.

     Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Du xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những tấm lòng nhân ái của các đồng chí CBGV,NV, các nhà hảo tâm, các bậc CMHS cùng các con đã chia sẻ khó khăn, vất vả với gia đình con Tuệ Minh. Những đóng góp thiết thực này không đơn thuần là “Tương thân, tương ái” đối với gia đình con Tuệ Minh trong lúc khó khăn mà còn thể hiện một nghĩa cử cao đẹp, một nét đẹp văn hóa của cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và học sinh trong nhà trường.

     Đến nay, số tiền ủng hộ nhận được là 80.000.000 đồng (Tám mươi triệu đồng). Chiều ngày 12/3/2021, Ban giám hiệu cùng đại diện Ban TTCMHS nhà trường đã đến gia đình con Tuệ Minh để thăm hỏi và trao gửi số tiền trên.

     Đại diện cho gia đình con Tuệ Minh đã bày tỏ xúc động vì những tình cảm cao quý của tập thể CBGV, NV, các nhà hảo tâm, các bậc CMHS cùng các con học sinh trong nhà trường đã hỗ trợ gia đình.

     Một lần nữa, ban giám hiệu nhà trường và gia đình con Tuệ Minh xin chân thành cảm ơn những tấm lòng chứa đựng sự quan tâm, san sẻ và tình thương yêu đã giúp đỡ gia đình con vượt qua giai đoạn khó khăn.

     Ban giám hiệu nhà trường rất mong trong thời gian tới sẽ tiếp tục được đồng hành, chia sẻ, quan tâm, ủng hộ từ những vòng tay nhân ái để giúp đỡ gia đình con.

     Xin chân thành cảm ơn!

     Sau đây là một số hình ảnh đại diện Ban giám hiệu, Ban TTCMHS đến ủng hộ gia đình con Tuệ Minh.

Tin bài khác:

Copyright © 2019 TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam