Tham quan thực tế đơn vị cung cấp lương thực, thực phẩm bán trú cho nhà trường - Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Nguyễn Du

Tham quan thực tế đơn vị cung cấp lương thực, thực phẩm bán trú cho nhà trường

      Trong không khí mùa thu mát mẻ, ngày 24/10/2020 Ban giám hiệu nhà trường, các cô giáo và đại diện cha mẹ học sinh của các khối đã có một ngày tham quan, trải nghiệm để truy xuất nguồn gốc xuất xứ các nguồn lương thực, thực phẩm cung cấp cho các bữa ăn hàng ngày của các con.

      Trường Tiểu học Nguyễn Du hiện có 960 học sinh ăn bán trú. Cùng với công tác nâng cao chất lượng giáo dục, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho học sinh và cán bộ giáo viên được Ban giám hiệu nhà trường hết sức coi trọng. Để đảm bảo an toàn thực phẩm, nhà trường cũng như bên bếp ăn đã ký kết với các cơ sở cung cấp thực phẩm phải lựa chọn nguồn thực phẩm sạch, từ những cơ sở sản xuất có uy tín, địa chỉ rõ ràng và ký cam kết trách nhiệm về việc thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, tuyệt đối không để xảy ra mất an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà trường cũng đã phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh giám sát chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như các khẩu phần ăn hàng ngày cho các con học sinh đảm bảo đúng định lượng, chất lượng. Để các con có thể chất và môi trường học tập tốt nhất.

      Buổi trải nghiệm còn có sự góp mặt của các thành viên nhỏ tuổi rất đáng yêu. Nhìn các bạn ấy nhặt trứng🐓, hái rau :herb: , cuốc đất :couple: , … như những bác nông dân thực thụ với mong muốn được thưởng thức những nguồn thực phẩm sạch sẽ và an toàn giúp các con phát triển đầy đủ về thể lực và trí tuệ.

      Sau đây là một số hình ảnh trong chuyến đi thực tế tại trang trại:

 

 

Tin bài khác:

Copyright © 2019 TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam